วิธีการถอดลูกบิดประตูในปัจจุบัน

หากต้องการถอดลูกบิดประตูปัจจุบันใช้ไขควงที่เหมาะสมและถอดสลักเกลียวทั้งสองตัวออกหลวมกัน ดึงปุ่มลูกบิดมาจากแต่ละทิศทางและลูกบิดจะคลายออกจากแต่ละด้าน

เมื่อต้องการถอดสลักเกลียวยึด 2 ตัวที่ขอบประตูและแผ่นปิดหน้าออกตอนนี้กลไกการสลักควรดึงออก ตอนนี้นำแผ่นปะทะออกจากประตูโดยหันสกรูยึด 2 ตัวที่ยึดไว้ในตำแหน่ง

ตอนนี้คุณพร้อมที่จะเริ่มการติดตั้งแล้ว ในกรณีที่คุณซื้อลูกบิดประตูแบบปรับได้ให้แน่ใจว่าได้จัดวางตำแหน่งที่ถูกต้อง

คุณต้องติดตั้งสลักเพื่อเริ่มต้น; ใส่ผ่านรูเล็ก ๆ ยืนยันไม่มัดและขันให้แน่นเข้าที่ ใช้เพียงเล็กน้อยในการยึดสกรูยึดนี้เพื่อให้คุณสามารถเลื่อนไปรอบ ๆ เล็กน้อยเพื่อให้ชุดลูกบิดสามารถทำงานได้ราบรื่นมากขึ้นคุณจะสามารถขันให้แน่นขึ้นทั้งหมดในภายหลัง

ตอนนี้คุณมีทุกสิ่งทุกอย่างที่จะเลื่อนชุดลูกบิดประตูเข้าที่ตำแหน่งวางชิ้นส่วนไว้ก่อนซึ่งรับสกรูแกนจะต้องไปตลอดทางผ่านชุดสลักและพอดีกับช่องเปิดอย่างถูกต้อง เมื่อคุณจับมันเบา ๆ เพียงหมุนลูกบิดไปข้างหน้าและข้างหลังนี้จะช่วยให้คุณตระหนักว่าคุณมีอยู่ในอย่างถูกต้อง

จากนั้นวางลูกบิดเสริมที่ตั้งไว้ให้เข้าที่และเลื่อนเข้าที่อีกครั้ง เพียงแค่สกรูให้แน่นและให้ลูกบิดประตูหมุนได้อย่างอิสระ เมื่อลูกบิดประตูบ้านทำงานได้ถูกต้องให้ขันสกรูบนลูกบิดให้แน่นและประกอบสลัก

ในขณะนี้ติดตั้งแผ่นตีตรงที่วางอยู่บนประตูหันหน้าไปทางเพียงโดยการแน่ใจว่าพอดีกับช่องเสียบอย่างเหมาะสมและติดตั้งสกรู

ค่อยๆตรวจสอบประตูแล้วทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็น

เคล็ดลับการทำงานที่เรียบง่าย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เปลี่ยนกลไกการสลักและดันสลักทิศทางที่เหมาะสมเพื่อเริ่มต้นด้วยคุณสามารถใส่ไว้ในถาดหลังได้อย่างชัดเจนและต้องทำใหม่ในการทำงานของคุณ