อาหารที่ทานแล้วช่วยลดหน้าท้อง และ Sye S นวัตกรรมสำหรับผู้รักษารูปร่างให้ดียิ่งขึ้น

  1. ถั่วชนิดต่าง ๆ จากผลการศึกษาจาก Diabetic Medicine พบว่า การรับประทานถั่วชนิดต่าง ๆ สามารถช่วยลดไขมันในช่องท้องได้ด้วย เนื่องจากถั่วเป็นธัญพืชที่มีโปรตีนค่อนข้างสูง จึงมีส่วนช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญของเราให้ทำงานได้ดีขึ้น
  2. นมไขมันต่ำ เพราะนมมีโปรตีนสูง ที่ช่วยเสริมสร้างกระดูกและมีส่วนช่วยลดพุงได้ด้วย โดยผลการศึกษาจาก Nutrition เผยว่า คนที่รับพลังงานจากโปรตีนราว 30% หรือ 6-7 หน่วยบริโภคต่อวัน จะสามารถเปลี่ยนไขมันให้กลายเป็นกล้ามเนื้อได้ง่ายขึ้น เนื่องจากนมมีกรดอะมิโนลิวซีน ที่จะคอยดึงไขมันที่อยู่ลึกในชั้นเซลล์ร่างกายออกมาเผาผลาญ ส่งผลให้ไขมันในหน้าท้องถูกเบิร์นมากขึ้น ดังนั้นพุงก็จะลดลงไปตามลำดับนั้นเอง
  3. อะโวคาโด ในน้ำมันที่สกัดจากผลอะโวคาโดที่อุดมไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวตำแหน่งเดียว สูงถึงร้อยละ 70 และมีงานวิจัยจำนวนมากรับรองถึงประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่น รายงานจากวารสาร Diabetes Care ที่พบว่า การกินอาหารที่อุดมไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวตำแหน่งเดียว เป็นประจำจะช่วยลดน้ำหนัก ลดไขมันหน้าท้อง และเพิ่มประสิทธิภาพของอินซูลินในการลำเลียงน้ำตาลเข้าสู่เซลล์ได้ และเมื่อให้กลุ่มอาสาสมัครกินอะโวคาโด 1 ผลเป็นประจำทุกวัน ก็พบว่า กลุ่มอาสาสมัครสามารถลดไขมันเลวในเลือดได้ถึง 13.5 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตรเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่มองหาตัวช่วยที่ดีสำหรับคุณ Sye S เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับผู้รักษารูปร่างที่จะทำให้ง่ายขึ้นและระบบต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นด้วย