ธุรกิจรับ Pre-Order ธุรกิจจับเสือมือเปล่าที่กำลังแข่งขันอย่างรุนแรง

ธุรกิจรับ Pre-Order ธุรกิจจับเสือมือเปล่าที่กำลังแข่งขันอย่างรุนแรง

 

จริง ๆ แล้วหากจะย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนนั้น ธุรกิจ Pre-Order เริ่มมีมาก่อนแล้วนะครับ แต่รู้สึกว่าเพิ่งจะมาได้รับความนิยมกันเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำไมหล่ะ คนถึงได้กระโจมใส่ธุรกิจ Pre Order กันอย่างคับคั่ง เพราะว่าเป็นการจับเสือมือเปล่านั่นเอง โดยใช้เครื่องมือที่สำคัญมากที่สุด และเป็นเครื่องมือทรงอิทธิพลมาก ๆ เลยนั่นก็คือความ “ไว้ใจ” นั่นเองครับ หรือหากจะเรียกกันไปเรื่อย ๆ ก็คือเรื่องของเครดิตนั่นเอง

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจธุรกิจ Pre Order นั้น ลองคิดถึงภาพนี้ดูครับ เช่นเราจัดทำเว็บไซต์ขึ้นมา 1 เว็บ หลังจากนั้นให้นำสินค้าจากเว็บไซต์ที่เราต้องการสั่งซื้อมาลงไว้อย่างต่อเนื่อง อาทิเช่นเว็บจีน ลงไปเรื่อย ๆ เลย ลงไปแบบไม่หยุดเลยนั่นเองครับ จากนั้นเราก็ทำการโปรโมทเว็บไซต์ด้วยวิธีต่าง ๆ และเมื่อลูกค้าได้สั่งสินค้าจากเรานั้น ก็ทำการสั่งซื่้อสินค้าผ่านชิปปิ้งอีกทีหนึ่ง ด้วยเหตุนี้นี่เอง ทำให้ธุรกิจ Pre Order มีการเติบโตกันอย่างต่อเนื่องนั่นเองครับ

แต่ทว่าตอนนี้ ธุรกิจ Pre Order นี้นั้น เป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันที่รุนแรงอย่างมากครับ หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจธุรกิจประเภทนี้ แนะนำให้หาความรู้ให้ดีเสียก่อน อย่าได้รีบทำ หากเร่งรีบก็อาจจะเสียงานไปได้นั่นเองครับ